Jump to content
Invision Community
Sign in to follow this  
phocohanoi7

Top 10 Tài Năng Trẻ Bóng Đá Thế Giới Năm 2023

Recommended Posts

10 tài năng trẻ đáng xem tại World Cup 2022

Top 10 Tài Năng Trẻ Bóng Đá Thế Giới Năm 2023

Giải thưởng NXGN dành cho cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới đã trở lại với những thay đổi thú vị. Trong suốt nhiều năm qua, GOAL đã tổ chức và công bố danh sách NXGN, vinh danh những tài năng trẻ đáng chú ý của bóng đá thế giới. Các ngôi sao trước đây như Jadon Sancho, Gianluigi Donnarumma và Jude Bellingham đã từng nằm trong danh sách này và sau đó đã thể hiện sự nổi bật của họ trên sân cỏ thế giới.

Hãy cùng nhacai10 điểm qua danh sách Top 10 tài năng trẻ của bóng đá thế giới năm 2023 - NXGN 2023:

1. Arda Guler (Fenerbahce)

Được gọi là "Messi của Thổ Nhĩ Kỳ", Arda Guler đã tỏa sáng ngay từ đầu mùa giải 2021 khi được đưa lên đội một của Fenerbahce. Anh nổi bật với khả năng rê dắt bóng và cầm bóng ấn tượng, nhưng điều đặc biệt nhất là khả năng nhận diện tình huống chiến thuật của mình. Arda mới 18 tuổi nhưng đã được triệu tập vào ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ và thu hút sự quan tâm từ các CLB hàng đầu như Arsenal, Barcelona và Bayern Munich.

2. Andrey Santos (Chelsea - cho Vasco da Gama mượn)

Chelsea đã lên kế hoạch từ lâu để chiêu mộ Andrey Santos, cầu thủ 18 tuổi đầy triển vọng. Anh đã tỏa sáng ở giải hạng nhì Brazil và được gọi là "Busquets của Brazil". Andrey là đội trưởng của U20 Brazil và đã ghi 6 bàn thắng trong giải đấu này. Chelsea đã chi tới 13 triệu Bảng để đưa anh về từ Vasco da Gama.

3. Angelo Gabriel (Santos)

Angelo Gabriel, cầu thủ trẻ của Santos, đã ra mắt đội một của CLB khi mới 15 tuổi và đã có hơn 100 trận thi đấu ở tuổi 18. Anh được các CLB như Barcelona và Newcastle theo dõi chặt chẽ. Sở trường của Gabriel là dốc bóng bên hành lang phải và dứt điểm, và anh hiện đang nắm kỷ lục "Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong lịch sử Copa Libertadores".

4. Stefan Bajcetic (Liverpool)

Stefan Bajcetic, cầu thủ 18 tuổi, có cơ hội lớn để thể hiện khả năng của mình trong tuyến giữa của Liverpool. Anh gia nhập Liverpool từ Celta Vigo vào tháng 12/2020 và nổi bật với khả năng phòng ngự chắc chắn và cầm bóng ấn tượng. Mohamed Salah đã ca ngợi Bajcetic là "Cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool trong thời gian qua".

5. Valentin Barco (Boca Juniors)

Valentin Barco, cầu thủ trẻ 18 tuổi của Boca Juniors, được coi là tài năng trẻ tiếp theo của đội bóng này và đã thu hút sự chú ý của Juventus và Manchester City. Sở hữu kỹ thuật cá nhân xuất sắc, Barco có tiềm năng để thay đổi bóng đá thế giới.

Xem thêm nhà cái hàng đầu trên thị trường đã công bố danh sách các trận đấu hấp dẫn trong tuần này.

6. Eliesse Ben Seghir (Monaco)

Eliesse Ben Seghir đã ghi một cú đúp ấn tượng trong trận ra mắt đội một của Monaco, giúp đội nhà giành chiến thắng 3-2. Anh là cầu thủ trẻ thứ hai ghi hai bàn ở một trận đấu cho Monaco, sau Thierry Henry. Ở tuổi 18, anh được xem là một tài năng đặc biệt của bóng đá Pháp với khả năng xử lý bóng, chuyền bóng chính xác và nhãn quan nhạy bén.

7. El Chadaille Bitshiabu (Paris Saint-Germain)

El Chadaille Bitshiabu, 17 tuổi, với chiều cao lên tới 1m96 và thể hình ấn tượng, là tài năng trẻ mà PSG đang phát triển. Anh đã phá kỷ lục cầu thủ trẻ nhất từng ra sân cho PSG và là ngôi sao của U17 Pháp vô địch U17 châu Âu. PSG đang tự tin vào tương lai sáng giá của Bitshiabu.

8. Iker Bravo (Bayer Leverkusen - cho Real Madrid mượn)

Iker Bravo, người Tây Ban Nha, đã gia nhập Bayer Leverkusen trước khi được cho mượn cho Real Madrid. Anh đã thi đấu cho đội Castilla và được sử dụng thường xuyên tại giải hạng Ba Tây Ban Nha. Real Madrid có kế hoạch mua đứt Bravo với mức giá 6 triệu Euro.

9. Facundo Buonanotte (Brighton)

Facundo Buonanotte gia nhập Brighton từ Rosario Central và đã được trao cơ hội ra mắt Premier League dưới thời Roberto De Zerbi. Anh và Alexis Mac Allister được kỳ vọng sẽ trở thành bộ đôi tiền vệ trụ cột của Brighton trong thời gian tới.

10. Jamie Bynoe-Gittens (Borussia Dortmund)

Tương tự Jadon Sancho, Jamie Bynoe-Gittens đã rời học viện Manchester City để gia nhập Dortmund. Anh đã ghi bàn tại Bundesliga và được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao sáng giá trong tương lai của bóng đá thế giới.

Lời Kết

Danh sách top 10 cầu thủ trẻ hay nhất thế giới hiện tại tài năng trẻ đầy triển vọng trong bóng đá thế giới năm 2023  , và chúng ta có thể mong đợi thấy họ tỏa sáng và thay đổi diễn biến của thế giới bóng đá trong tương lai.

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

×
×
  • Create New...