Jump to content
Invision Community
Sign in to follow this  
nhinhile123

Cứu mai vàng bị suy hồi sinh

Recommended Posts

 

 

Mai vàng hoàng long chia sẻ với anh em ham mai vàng, cách đơn thuần nghỉ dưỡng mai suy yếu của nguồn mai vàng bán tết với cách làm đơn giản.

Đây là trải nghiệm cứu mai thực tế mà mình đã tiến hành và thấy thành công, tuy nhiên trong thời kỳ tiến hành có thể có những vấn đề còn chưa tốt do kinh nghiệm của mình chưa đa dạng rất mong anh em góp ý thêm những kinh nghiệm.

03 cây mai giảo thủ đức trong clip đã bị suy yếu: 2 cây chuyên chở đi xa khoảng nữa tháng bị chuyển hoàn trong tình trạng suy yếu mất nước, 1 cây thì trong công đoạn bứng cây bị bể bầu đất và phơi nắng khoảng 1 ngày ngoài đồng.

YoFm6W_yM5qBKIiNHTrOaK99cNRfDneOOqdaa760hSBA3iQU6ZM5i0toSHGY_kbiEYx45KNu5EzKN9209qVNRtnfnRRxP3No3LiZtktLBlfSGM0tqvdt5LR9VyEKailBPMNnWyQqEqX5li1nf8fZYd8

quy trình đã thực hiện để cứu mai bị suy yếu của mua bán mai vàng:

thao tác 1: + thực hiện cắt gọn bộ tàng cây để cây giảm thiểu mất sức: gồm những các chi nhỏ dư thừa, các chi nhỏ xương cá, các nhánh bị kho hoặc các nhánh quá dài. Chỉ để lại những nhánh chính của cây. Anh em mới trồng thường tiếc bộ tàng mà ko dám cắt tuy vậy tàng càng nhiều thì gánh nặng cho cây về mặt dinh dưỡng gây mất sức. Khi cắt gọn bộ tàng thì khi cây ra lại tàng sẽ dày và kín tàng hơn nên anh em cứ yên tâm nha. + Phun sơ nước cho cây có độ ẩm, tưới sơ cho cây sau đấy để cây nghỉ khoảng 1 buổi trong mát, sau đó ngâm cây vào nước co pha thuốc kích rể(nhớ pha đúng liều lượng hạn chế pha thuốc quá phổ quát gây ngộ độc cho cây) khoảng 2 đến 3 tiếng.

bước 2: Chuẩn bị chất trồng gồm sơ dừa và trấu pha với tỷ lệ khoảng 4 phần trấu và 6 phần sơ dừa. Có thể gia giảm tỷ lệ, lúc tỷ lệ trấu rộng rãi thì chất trồng càng thoát nước tốt. Tuy thế trấu quá phổ quát thì tưới mệt nghỉ.

thao tác 3: Trồng cây và cố định cây: khi trồng cây nhớ ỉm kỹ chất trồng vào rể giúp cây ko bị nghiên ngã lúc tưới nước, dùng 1 cây cọc đóng xuống đất một mực cây mai lại giúp cây ko bị rung lắc hoặc ngã. Việc nhất quyết cây là rất quan yếu để cây có thể sống và tăng trưởng tốt.

bước 4: thực hiện thao dõi giữ ẩm và cung ứng đủ nước che mát cho cây: + Việc giữ ẩm xuyên suốt cho cây, chống ún rể cho cây là rất quan trọng cần phải được duy trì liên tục bằng cách phun nước lên chi cành để giữ ẩm và tưới nước cho gốc cây +Thực hiện tưới bổ sung thuốc kích rể hàng tuần để cây mau ra rể và ra đọt. Cảm ơn Cả nhà đã theo dõi video.

Xem thêm: https://vuonmaihoanglong.com/gia-ban-mai-vang-2024/

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Join the conversation

You can post now and register later. If you have an account, sign in now to post with your account.

Guest
Reply to this topic...

×   Pasted as rich text.   Paste as plain text instead

  Only 75 emoji are allowed.

×   Your link has been automatically embedded.   Display as a link instead

×   Your previous content has been restored.   Clear editor

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

Sign in to follow this  

×
×
  • Create New...